Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tiếp tân, đón và hướng dẫn khách đến văn phòng làm việc, thể hiện thái độ chuyên nghiệp - lịch sự - chu đáo.
- Là đầu mối liên hệ và làm việc với ban quản lý toàn nhà nơi thuê văn phòng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện nguyên tắc 5S trong văn phòng, đảm bảo không gian văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp.
- Duy trì và xây dựng văn hóa công ty, Quy tắc ứng xử tại công sở luôn được đảm bảo tính VĂN MINH - ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ BLĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Nhân sự
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực admin là một lợi thế.
- Xử lý tình huống tốt, nhẹ nhàng, lịch sự, chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ du lịch, Phúc lợi, Team building hàng năm, thưởng ngày Lễ, Tết…………
- Có chế độ đãi ngộ đặc biệt đối với nhân viên xuất sắc, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Nghỉ trưa 1h45p tiếng, phụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại, xăng xe. Trà, café miễn phí.
- Nghe nhạc giải trí, thường xuyên có các hoạt động Văn - Thể - Mỹ, vui chơi, party…
- Tăng lương hàng năm, tăng lương theo thành tích công việc.
- Văn phòng hạng A, nhiều tiện ích. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương
Số 20/73 Trần Khánh Dư - Phường Máy Tơ - Quận Ngô Quyền - Hải Phòng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương
Nộp đơn